SƠN TÀU BIỂN Jotun mang lại sự bảo vệ tuyệt hảo với chi phí hợp lý đại lý sơn tàu biển Hải Việt

Sơn Tàu Biển | Đại Lý Sơn Tàu Biển | Sơn Tàu Biển Jotun

SƠN TÀU BIỂN Jotun mang lại sự bảo vệ tuyệt hảo với chi phí hợp lý

Xin Chào Các bạn !
   Tôi rất vui mừng khi Bạn đọc trang bog này, với kinh  nghiệm bán sơn tàu biển Jotun, tôi xin được chia sẻ những hiểu biết về sơn tàu biển gần bờ như : tàu sông, tàu nước ngọt, du thuyền, thuyền buồm, tàu cao tốc.....hoặc những phà hoạt động tuyến sông và biển.
Ngoài ra, còn có các tàu công trình hoạt động trong lĩnh vực thuộc cơ sở hạ tầng : tàu xây dựng : tàu kéo, tàu xà lan, tàu chở vật liệu, tàu nạo vét , tàu cá, tàu chở vật liệu, tàu lai đất tàu chở quặng, tàu tiếp liệu, tàu cứu trợ.....đều nằm trong danh sách tàu hoạt động ven biển mà tôi muốn hướng đến
    Tất cả những tàu mà tôi kể trên, Jotun gọi tóm tắt chung là Tàu hoạt động ven biển ( Coastal Line )
chim canh cut la bieu tuong cua Jotun
Chim cánh cụt là biểu tượng của Jotun
    Vậy các bạn có thắc mắc tại sao? Tôi lại giới thiệu Sơn tàu biển Jotun - Coastal cho khách hàng của tôi không ?
     Thực ra, ngoài  Jotun ra còn có những hàng sơn tàu biển nổi tiếng như : Hải Âu, Hải Vân, Thế Hệ Mới, ....vv
      Nhưng tôi đặc biệt yêu thích Dòng sản phẩm đa dạng Coastal được phát triển đặc biệt cho khu vực Đông Nam Á
      Coastal không những bảo vệ mà còn mang lại vẻ đẹp cho con tàu của Bạn một cách hoàn hảo
      Với công nghệ tiên tiến của Jotun, Coastal sẽ mang lại sự bảo vệ chống ăn mòn tuyệt hảo, bảo đảm tàu của bạn sẽ hoạt động dài lâu
      Jotun sử dụng bột màu chất lượng cao mang lại cho con tàu của Bạn những màu sắc đẹp và bền màu ngay cả trong điều kiện môi trường biển khắc nghiệt.
     Một yêu cầu cũng quan trọng trong ngành hàng hải là làm giảm hà bám trên vỏ tàu và kết quả sẽ dẫn đến việc tiết kiệm được nhiên liệu và chi phí.
     Tóm lại, dòng sơn tàu ven sông của Jotun - Coastal mang lại những lợi ích sau :
  • Phát triển riêng cho khu vực Đông Nam Á ( chính sách giá ưu đãi hấp dẫn, giảm chi phí sửa chữa )
  • Cung ứng trong thùng 3L, nhằm đảm bảo Bạn chỉ mua đúng số lượng mình cần
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn

Tôi rất vui, nếu Bạn để lại một lời bình luận góp ý hay một câu hỏi
Mời Bạn đọc thêm về hệ sơn tàu biển, ven sông của  Jotun
1. Hệ sơn chống hà
2. Hệ sơn cho tàu vỏ sắt
3.....





DMCA.com Protection Status